BÙNG NỔ CẢM XÚC VỚI TEAMBUILDING “TNUS – CHINH PHỤC TƯƠNG LAI”


Đến dự chương trình có sự góp mặt của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong nhà trường, các đơn vị đối tác chiến lược của Khoa du lịch như công ty du lịch Hasu, khách sạn Hoàng Mấm,… cùng 100 học sinh đến từ các trường THPT Gang Thép, THPT Lương Ngọc Quyến, THPT Chu Văn An. Sau khoảnh khắc ban đầu, tất cả sinh viên và khách mời đã trải tung nhiệt huyết, bùng nổ cảm xúc với từng lượt chơi.

Trải nghiệm…

Các thành viên của 4 đội chơi đã có gần 3 tiếng với những trải nghiệm cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đồng lòng nhiệt tình khẳng định tên và slogan đội chơi, hứng thú với những thử thách cần sự đoàn kết và nỗ lực hết sức mình, đến phấn khích cùng đồng đội vượt qua mọi thử thách đó, hoàn thành phần chơi của đội với những thành quả không ngờ!

Ảnh 1. Trải qua giây phút đầu...

Ảnh 2. Cùng đồng đội hợp tác

Ảnh 3. Phá tan khoảng cách!

Chinh phục bản thân…

Với từng thử thách của chương trình, mỗi thành viên đã sát cánh bên đồng đội, phá đi rào cản về giao tiếp để thấy được ý nghĩa của tình đoàn kết, khám phá sức mạnh của bản thân. Mỗi thử thách vượt qua, khối băng cá nhân dần tan chảy, thay vào đó, là tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực vì mục tiêu và kiên quyết đạt được thành công tới cùng.

Ảnh 5. Chinh phục bản thân!

Ảnh 6. Quyết tâm đạt được mục tiêu!

Và bùng nổ!!!!!!!!!

Chương trình là sợi giây kết nối các thành viên trong đội, xóa tan khoảng cách cá nhân. Trong đó, sinh viên năm thứ nhất ngành Du lịch lần đầu được trải nghiệm teambuilding đã dần nhận diện được một phần nghề nghiệp mình đang theo đuổi, phá tan giới hạn của bản thân và bùng nổ cảm xúc cùng đồng đội!

Ảnh 7. Vỡ òa trong chiến thắng!

Ảnh 8. Hòa cùng đồng đội!

Ảnh 9. Bùng nổ cảm xúc!

 

Thông qua từng phần chơi cụ thể, teambuilding “TNUS – Chinh phục tương lai” đã mang đến những thông điệp sâu sắc về sức mạnh đoàn kết của kỷ luật, của tình đồng đội. Đặc biệt, chương trình đã thổi bùng lên ngọn lửa lòng nhiệt huyết, tinh thần yêu nghề cho sinh viên toàn ngành Du lịch.

Kim Anh, Khoa Du lịch


Bài viết liên quan