Huế vẫn là điểm đến an toàn và thân thiện cho du khách


Huế vẫn là điểm đến an toàn và thân thiện cho du khách

Sáng ngày 20/02, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã gửi thông báo đến các đối tác và khách du lịch khẳng định thương hiệu Du lịch Huế là điểm đến an toàn và thân thiện.

Du khách khám phá Huế (Nguồn: Sở Du lịch Huế)

Trong Thông báo, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cho biết: Thời gian qua, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, tác động đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ Việt Nam, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo UBND tỉnh, sự vào cuộc đồng bộ, hiệu quả của nhiều cơ quan, ban, ngành và sự hưởng ứng tích cực của nhân dân… Đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế chưa có trường hợp nào (cả người dân và du khách) bị nhiễm virus chủng mới của virus Corona. Thừa Thiên Huế vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện và thu hút du khách.

Hiện tại, các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường. Các điểm tham quan và trải nghiệm di sản Cố đô Huế (Hoàng cung, lăng tẩm, đền đài, chùa chiền…), làng cổ, các không gian văn hóa, các điểm du lịch cộng đồng, thắng cảnh.. . tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các chương trình ưu đãi.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch và nhân dân, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch và cộng đồng dân cư đã và đang chung tay, phối hợp chặt chẽ để kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh. Ngành du lịch, ngành Y tế, các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và đơn vị quản lý các điểm di tích đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như phát khẩu trang, dung dịch rửa tay cho du khách, phun khử trùng, cung cấp số điện thoại đường dây nóng và hướng dẫn cách thức phòng chống dịch.

Để cập nhật thông tin kịp thời về tình hình phòng chống COVID-19, các hoạt động du lịch và chương trình ưu đãi du khách trên địa bàn tỉnh, Quý đơn vị và du khách có thể truy cập Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế (http://thuathienhue.gov.vn), Cổng thông tin du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế (http://huetourism.gov.vn hoặc http://visithue.vn), hoặc vào các trang fanpage của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (https://www.facebook.com/ubndtinhtth)  và của Sở Du lịch Thừa Thiên Huế (https://www.facebook.com/sdltth/).

Với Thông báo này, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn các đối tác và khách du lịch biết, an tâm và tiếp tục chọn đất nước Việt Nam với điểm đến Thừa Thiên Huế an toàn – thân thiện – hấp dẫn trong các hành trình sắp tới.

 

Bài viết liên quan