Hội thảo khoa học quốc gia Đào tạo về du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Quốc tế hoá và CMCN lần thứ tư


 

Bối cảnh giáo dục đại học ngày nay đang đặt ra cho các cơ sở giáo dục đại học có các ngành đào tạo du lịch những cơ hội và thách thức lớn. Một trong những vấn đề lớn đang đặt ra là làm thế nào để tiếp tục duy trì và phát triển đào tạo về du lịch trong điều kiện đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong nước, khu vực và toàn thế giới, ảnh hưởng lớn đến hoạt động dạy và học, đặc biệt là các hoạt động thực hành, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp, cũng như việc làm của sinh viên tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, các cơ hội đang mở ra do những tiến bộ kỹ thuật và công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và xu hướng quốc tế hoá trong giáo dục đại học. Làm thế nào để tận dụng những cơ hội, thuận lợi và vượt qua thách thức, khó khăn để tiếp tục phát triển là câu hỏi lớn cho các cơ sở giáo dục đại học nói chung và các cơ sở giáo dục đại học về du lịch nói riêng trong bối cảnh hiện nay.

Nhằm chia sẻ các kết quả nghiên cứu khoa học liên quan hoạt động đào tạo đại học các ngành du lịch cũng như các yếu tố tác động tích cực và tiêu cực đến hoạt động này, tập trung những vấn đề chính như đại dịch Covid-19, quốc tế hoá và giáo dục đại học 4.0, sáng ngày 18/11/2021, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ phối hợp với  Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên với sự tham gia của các cơ sở giáo dục đại học về du lịch trong cả nước tổ chức hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề: "Đào tạo về du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Quốc tế hoá và CMCN lần thứ tư"

Hội thảo có sự tham gia của các nhà khoa học, học giả, giảng viên, nghiên cứu sinh, sinh viên... từ các trường đại học, các cơ quan nghiên cứu, doanh nghiệp du lịch quan tâm tới chủ đề Hội thảo.

-Thời gian: 8h ngày 18 tháng 11 năm 2021 (Thứ Năm) 

- Địa điểm: Phòng 305, nhà A2 - Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

 Hội thảo được tổ chức theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến. Số lượng tham gia trực tuyến lên đến 1000 người.

Hoặc bạn đọc có thể quét mã QR để đăng ký tham dự hội thảo: 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc về: TS.Nguyễn Nhiên Hương – ĐT: 0988904157

 

 


Bài viết liên quan