NHÂN VIÊN BUỒNG - KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY BẮC NINH
Mường Thanh Luxury Bắc Ninh395 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, tp Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Nơi làm việc: Bắc Ninh
Danh mục: Buồng/ Giặt là/ Vệ sinh công cộng/ Làm vườn
Hạn nộp hồ sơ: 25-02-2020
MÔ TẢ NGẮN
Chức danh: |
Nhân viên Buồng |
Đơn vị trực thuộc: |
Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh |
Bộ phận (Ban/Phòng): |
Bộ phận Buồng |
Báo cáo cho: |
Giám sát Buồng |
Giám sát trực tiếp: |
Không |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng |
- Kí nhận chìa khóa: có trách nhiệm khi nhận chìa khóa, không cho bất kì ai mượn chìa khóa của mình; - Đọc báo cáo cẩn thận, chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của mình, luôn luôn làm sạch các phòng trống còn bẩn trước, sau đó đến các phòng có khách trừ khi có sự yêu cầu khác của Giám sát viên. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tất và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của mình; - Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình đã được học. Báo cáo càng sớm càng tốt bất cứ sự khác biệt xảy ra; - Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy; - Báo cáo Giám sát những phòng treo biển “không làm phiền” Trước 3 giờ chiều mỗi ngày; - Mỗi phòng sau khi được làm sạch, chắc chắn phòng nhìn gọn gàng, các đồ amenities được đặt đầy đủ, làm sạch theo đúng tiêu chuẩn; - Điền đầy đủ thông tin về sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng đã được làm sạch vào báo cáo. Báo cáo hoàn tất phải ghi mọi thông tin đầy đủ theo mẫu đã in sẵn; - Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đầy đủ đồ dùng chuẩn bị cho ngày hôm sau; - Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…); - Trong giờ làm việc không được rời vị trí làm việc khi chưa có sự điều động của TBP hoặc Giám sát; - Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đầy đủ cho ngày hôm sau; - Trả chìa khóa cùng báo cáo về văn phòng có ký nhận của Giám sát hoặc nhân viên văn phòng; - Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn; - Cố gắng và không ngừng cải thiện bản thân, có trách nhiệm với công việc; - Thực hiện theo sổ tay nhân viên và đường lối của Tập đoàn; - Chú ý trong thời gian làm phòng khách ở, không được lục lọi hành lý, tư trang của khách; - Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho Giám sát về các vấn đề liên quan khác trong ca trực. |
2. Dịch vụ khách hàng |
- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp; - Có mặt tại văn phòng trước 10 phút để nhận nhiệm vụ được giao; - Quản lý các chi phí giúp Khách sạn hoạt động có hiệu quả; - Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả (trong vòng 5’); - Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình; - Đảm bảo vệ sinh khu vực mình đảm trách và toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn; - Không hứa hẹn với khách hàng các vấn đề không thuộc thẩm quyền khi nhận các phàn nàn của khách, phải báo cáo ngay cho Giám sát hoặc Trưởng bộ phận. |
3. Tiết kiệm chi phí của bộ phận |
- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động; - Giữ giữ gìn máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được làm vệ sinh. |
4. Báo cáo và nhiệm vụ khác |
- Ngay lập tức báo cáo với Giám sát bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa (số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ; - Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận; - Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan; - Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn. |
QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn |
· Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch. |
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí |
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp. |
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc |
· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo; · Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp; · Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn; · Sáng tạo, tích cực trong công việc; · Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt; · Ham học hỏi, cầu thị; · Trung thực, nhiệt tình với công việc. |
Các kỹ năng cơ bản |
· Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề; · Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm; · Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả; · Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả. |
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) |
· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt; · Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO); · Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn. |
GIÁM SÁT DỊCH VỤ ẨM THỰC - KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH GRAND HOÀNG MAI
Mường Thanh Grand Hoàng MaiKhối Bắc Mỹ, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An
Nơi làm việc: Nghệ An
Danh mục: Ẩm thực/ Bàn/ Bar/ Tiệc/ Hội nghị- Hội thảo
Hạn nộp hồ sơ: 29-02-2020
MÔ TẢ NGẮN
Chức danh: |
Giám sát Dịch vụ ẩm thực |
Đơn vị trực thuộc: |
Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai |
Bộ phận (Ban/Phòng): |
Bộ phận nhà hàng |
Báo cáo cho: |
Trợ lý, quản lý, phó, trưởng BP |
Giám sát trực tiếp: |
|
I. TRÁCH NHIỆM CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tóm tắt công việc
|
- Giám sát chuỗi dịch vụ, cung cấp và tham vấn thực đơn cho khách; - Phân công nhân viên đảm bảo cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao và nhất quán; - Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại; - Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng. |
|
2. Nhiệm vụ chính
|
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách; - Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ; - Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh; - Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách; - Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn; - Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling); - Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề; - Báo cáo đầy đủ tới cấp trên; - Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận; - Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty; - Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động; - Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp; - Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng, thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến; - Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách; - Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để bàn giao tới ca tiếp theo; - Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán; - Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ; - Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của tập đoàn; - Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..); - Giám sát dịch vụ và nhân viên; - Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận; - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới; - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách; - Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm và hàng hóa trước khi phục vụ khách. |
|
|
||
3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty |
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty; - Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo; - Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động; - Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch; - Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch. |
|
QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn |
· Từ trung cấp trở lên; · Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực. |
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí |
· Có kinh nghiệm trong nghành dịch vụ ẩm thực/ đã từng làm nhân viên kỹ năng cao 02 năm trở lên. |
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc |
· Sáng tạo, tích cực trong công việc; · Thân thiện, cởi mở; · Ham học hỏi/ cầu thị; · Nhanh nhẹn, tháo vát. |
Các kỹ năng cơ bản
|
· Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của công ty; · Kỹ năng nghề phục vụ cao; · Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc. |
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
|
· Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản trong nhà hàng; · Kỹ năng sử dụng máy tính (Word, excel, ppt..). |
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH TẬP ĐOÀN
Văn phòng điều hành - Khách sạn Mường ThanhLô Cc5, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Nơi làm việc: Hà Nội
Danh mục: Kinh doanh/ Marketing
Hạn nộp hồ sơ: 15-03-2020
MÔ TẢ NGẮN
Chức danh: |
Chuyên viên kinh doanh |
Đơn vị trực thuộc: |
Văn phòng điều hành |
Bộ phận (Ban/Phòng): |
Phòng kinh doanh |
Báo cáo cho: |
Phụ trách kinh doanh/ Giám đốc kinh doanh |
Giám sát trực tiếp: |
Không. |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các hoạt động kinh doanh của khách sạn
- Giám sát các kênh bán hàng và xây dựng báo cáo định kỳ theo phân khúc thị trường
- Phối hợp với các Khách sạn trong phát triển kinh doanh
- Xây dựng các chương trình khuyến mại, gói bán hàng theo phân khúc thị trường phụ trách
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ phòng nghỉ miễn phí và giá ưu đãi trên toàn quốc.
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức tổng quan về kinh doanh ngành nghề Khách sạn
- Hiểu về các phân khúc thị trường của khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm Smile, Outlook, tin học văn phòng và ngoại ngữ tiếng Anh
- Có khả năng giải quyết vấn đề và khả năng tổ chức công việc
- Yêu cầu ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong khách sạn 4 sao trở lên
GIÁM SÁT BẾP - KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY BẮC NINH
Mường Thanh Luxury Bắc Ninh395 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, tp Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Nơi làm việc: Bắc Ninh
Danh mục: Bếp/ Phụ bếp/ Rửa bát
Hạn nộp hồ sơ: 25-02-2020
MÔ TẢ NGẮN
Chức danh: |
Giám sát sơ chế |
Đơn vị trực thuộc: |
Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh |
Bộ phận (Ban/Phòng): |
Chế biến món ăn (Bếp) |
Báo cáo cho: |
Tổ trưởng sơ chế hoặc Bếp trưởng nếu không có vị trí TT |
Giám sát trực tiếp: |
Nhân viên sơ chế, phụ bếp |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Dịch vụ khách hàng |
- Sơ chế các loại thực phẩm đảm bảo VSATTP, đáp ứng khẩu vị và gu của khách; - Tham gia chế biến món ăn theo sự phân công của Bếp trưởng; - Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách, và có giải pháp làm hài lòng khách; - Luôn trao đổi thông tin với Trưởng ca nhà hàng/ nhân viên nhà hàng để phục vụ đúng yêu cầu của khách; - Quan tâm đến khách hàng và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu. |
2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên |
- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng; - Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca dọn rửa dọn dẹp vệ sinh hàng ngày. |
3. Duy trì và nâng cao chất lượng |
- Duy trì chất lượng, trang trí các loại bánh luôn ở mức độ cao nhất; - Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt nguyên liệu hàng ngày; - Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến; - Kết hợp với Trưởng ca dọn rửa để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ. |
4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost |
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết; - Tổ chức kiểm tra sơ chế các loại thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn. |
5. Các nhiệm vụ khác |
- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca; - Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu. |
QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Các đơn vị năng lực chính để đáp ứng vị trí này |
Có 25 đơn vị năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là: · Về năng lực cơ bản: COS2.Làm việc hiệu quả trong nhóm; COS4.Sử dụng tiếng Anh ở cấp độ giao tiếp cơ bản; COS5.Duy trì kiến thức ngành nghề; COS6.Thực hiện sơ cứu cơ bản; COS9.Áp dụng kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông; · Về năng lực chung: GES1.Chuẩn bị làm việc; GES5.Đặt hàng và nhận hàng mới vào kho; GES17.Sử dụng, bảo quản dao và dụng cụ cắt thái; GES18.Chuẩn bị, vận hành và bảo quản thiết bị và đồ dùng nhà bếp; GES19. Đảm bảo và duy trì vệ sinh và an toàn thực phẩm trong hoạt động chế biến món ăn; GES20.Sắp xếp và đóng cửa nhà bếp; GES21.Áp dụng kinh doanh dịch vụ ăn uống có trách nhiệm; · Về năng lực chuyên môn: FPS2.3.Sơ chế nguyên liệu cá để chế biến một số món cá; FPS2.4.Sơ chế hải sản vỏ cứng/ giáp xác để chế biến một số món ăn; FPS2.5.Sơ chế nguyên liệu thịt để chế biến một số món thịt; FPS2.6.Chuẩn bị gia cầm để chế biến một số món ăn; FPS.3.5. Duy trì hoạt động chế biến món ăn trong nhà bếp; FPS.3.6. Giám sát việc cung cấp dịch vụ ăn uống cho sự kiện; · Về năng lực quản lý: GAS5. Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp; SCS2. Quản lý các sự cố và tình huống khẩn cấp; HRS 3. Tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên; HRS7. Tiến hành đào tạo tại chỗ cho nhân viên; HRS8.Thực hiện bài đào tạo nhóm; HRS9. Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; HRS10.Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm. |
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn |
· Có văn bằng/ chứng chỉ liên quan đến nghề chế biến món ăn do cơ quan có thẩm quyền cấp. |
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí |
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng ca hoặc Nhân viên bậc 2 ở các khách sạn tương đương. |
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc |
· Có đạo đức nghề nghiệp, Nhiệt tình, Chịu khó học hỏi, Chủ động và Tuân thủ. |
Các kỹ năng cơ bản |
· Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích . Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được; · Tham gia các cuộc họp với Bếp trưởng, Tổ trưởng hàng ngày; · Giao tiếp: + Luôn trao đổi thông tin với nhân viên bếp và nhà hàng đặc biệt là với Trưởng ca nhà hàng; + Tham gia đầy đủ các cuộc họp nhân viên hàng tháng; + Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết; + Tự tin khi nói trước công chúng; + Luôn luôn cởi mở trong giao tiếp; + Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt; · Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách hàng, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp; · Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro và trình lên Tổ trưởng. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ; · Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc. |
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) |
· Kỹ năng máy tính: biết sử dụng word, xls; · Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm; · Kỹ năng đào tạo: Có chứng chỉ “Đào tạo đào tạo viên”; · Kỹ năng giám sát: Có chứng chỉ “Kỹ năng giám sát”. |