AIRA HOSPITALITY GROUP (AHG) TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN


Mô tả chi tiết công việc

- Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, mọi lúc
- Hỗ trợ giữ cho khu vực tiếp tân của khách sạn sạch sẽ và gọn gàng, mọi lúc
- Giải quyết mọi thắc mắc một cách chuyên nghiệp và lịch sự, trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua e-mail
- Quản lý tất cả các đặt phòng, hủy bỏ phù hợp với chính sách của công ty
- Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và giá khách sạn hiện tại, để cung cấp thông tin cho khách, theo yêu cầu, tối đa hóa cơ hội kinh doanh phòng
- Thực hiện tất cả các yêu cầu hợp lý từ khách để đảm bảo sự thoải mái, hài lòng và an toàn của khách.

- Thực hiện kiểm tra bảo mật thường xuyên trong suốt cả ngày và báo cáo khi có bất kỳ vấn đề bảo mật nào cho quản lý
- Báo cáo vấn đề bảo trì ngay lập tức cho quản lý, bao gồm tất cả đồ nội thất, phụ kiện và thiết bị
- Chịu trách nhiệm sơ tán, trong trường hợp khẩn cấp, đóng vai trò là điểm liên lạc đầu tiên cho khách và các dịch vụ khẩn cấp
- Duy trì kiến ​​thức cá nhân bằng cách hoàn thành chương trình đào tạo
- Luôn tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty
- Được tham gia và đóng góp tại các cuộc họp nhóm
- Thực hiện các hướng dẫn của đội ngũ quản lý và trụ sở chính

* Quyền lợi:
- Lương thưởng cạnh tranh trong lĩnh vực Khách sạn và nhà hàng
- Lương tháng thứ 13 cùng các chế độ thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Nghỉ phép và nghỉ tuần theo đúng quy định
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
- Nghỉ mát & nghỉ phép hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ, BHXH theo Luật
- Các khóa đào tạo phục vụ công việc chuyên môn
- Làm việc với trang thiết bị hiện đại, cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp ổn định tại khách sạn 5 sao và các khách sạn khác trong cùng hệ thống.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành khách sạn và du lịch.
- Nói, viết Tiếng Anh lưu loát

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại Công ty:

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: 22 Tạ Hiện , Quận Hoàn Kiếm Hà NộiViệt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gửi: 
09/04/2020 
Ngày hết hạn: 
24/05/2020
 
Chi tiết tại: https://www.careerlink.vn/tim-viec-lam/receptionist-nhan-vien-le-tan/1733780
 
 

 


Bài viết liên quan