Thông báo: V/v Tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong phương pháp giảng dạy có định hướng phát triển bền vững”


- Căn cứ nội dung Chương trình Chuyên gia cố vấn (DAAD University Advisor Program) của Cơ quan Trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) với trường Đại học Khoa học và Quyết định số 231/QĐ-ĐHKH ngày 01/03/2023 của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học về việc tiếp nhận chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại trường Đại học Khoa học;

- Căn cứ vào Kế hoạch thực hiện Dự án ECOVIP thuộc công việc của dự án tại trường Đại học Khoa học. Khoa Du lịch kết hợp với nhóm dự án Ecovip tổ chức Chương trình Tập huấn với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong phương pháp giảng dạy có định hướng phát triển bền vững”, cụ thể như sau:

1. Tên chương trình: Đổi mới sáng tạo trong phương pháp giảng dạy có định hướng phát triển bền vững.

2. Mục tiêu

- Hiểu được cách tiếp cận các vấn đề môi trường và phát triển bền vững trong đào tạo đại học nói chung và trong CTĐT ngành Du lịch nói riêng.

- Biết cách lồng ghép các nội dung phát triển bền vững và khởi nghiệp trong chương trình đào tạo.

- Áp dụng các phương pháp giảng dạy có lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững và kiến thức khởi nghiệp hoạt động dạy và học.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ của Dự án ECOVIP nhằm nâng cao năng lực cho các giảng viên của trường Đại học Khoa học.

3. Thời gian, địa điểm và thành phần tham dự

- Thời gian: ngày 24 và 28 tháng 5 năm 2024.

- Địa điểm: Trường Đại học Khoa học.

- Thành phần: Các giảng viên khoa Du lịch và các khoa khác.

- Khách mời: Báo cáo viên, các giảng viên.

- Ngôn ngữ: tiếng Việt (ngày 24/05/2024) và tiếng Anh (ngày 28/05/2024)

4. Nội dung (xem kế hoạch đính kèm)

5. Đường link đăng ký:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1wJ6rY8lupRrs1uhLb_10hE11N3aErZYo/edit#gid=2134912058

 


Bài viết liên quan