THÔNG TIN TUYỂN SINH: CTĐT CHẤT LƯỢNG CAO "QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP"


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO

(Quản trị Khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp)

I. THÔNG TIN CHUNG

CTĐT CLC Quản trị Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng nhằm hướng đến mục tiêu đào tạo những cử nhân có đủ trình độ, năng lực và phẩm chất đảm nhận các vị trí quản lý trong Khách sạn và khu nghỉ dưỡng (resort) từ 4 sao trở lên (trong và ngoài nước). Trong đó, đặc biệt chú trọng đến đầu tư để người học có thể thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) trong giao tiếp. Cùng với đó là các kiến thức chuyên sâu về hoạt động quản lý, kinh doanh, vận hành khách sạn và resort theo tiêu chuẩn quốc tế. Người học được đi thực tế, thực tập, rèn nghề (chiếm gần 50% tổng thời lượng chương trình) tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ 4 sao trở lên tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam (được hỗ trợ sinh hoạt phí ở mức cơ bản) và được giới thiệu việc làm tại các Khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín trước tốt nghiệp.

Tên chương trình đào tạo

CLC Quản trị Khách sạn và Khu nghỉ dương cao cấp

Ngành đào tạo

Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Mã ngành:

7810103_CLC

Trình độ:

Đại học

Thời gian đào tạo:

04 năm

Tổng số tín chỉ đào tạo:

135

Tổ hợp môn thi/xét tuyển

D01, D14, D15, D66

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

1. Mục tiêu chung

Đào tạo các Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức, thực hiện, quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn và các loại hình dịch vụ lưu trú cao cấp khác khác theo quy định của pháp luật; có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, linh hoạt để giải quyết các vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo theo tiêu chuẩn nghề du lịch quốc gia/vùng/quốc tế; có phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc được giao; có khả năng tự học, tự trau dồi kiến thức, cập nhật những kiến thức về quản trị nhà hàng, khách sạn đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của ngành trong hiện tại và tương lai.

2. Mục tiêu cụ thể

- Có kiến thức và khả năng lập luận để phân tích, áp dụng các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về du lịch vào lĩnh vực quản trị nhà hàng – khách sạn.

- Có thái độ, kỹ năng cá nhân và sự chuyên nghiệp để tiếp cận, lập luận, phân tích, tư duy, tổng hợp và đề xuất sáng kiến, giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề trong thực tiễn chuyên môn nhà hàng –khách sạn.

- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để truyền đạt, đàm phán, thuyết phục, thiết lập tổ chức và lãnh đạo nhóm nhằm đạt tới mục tiêu đã đề ra trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.

- Có khả năng hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận hành quy trình quản lý cơ sở kinh doanh nhà hàng – khách sạn với quy mô từ nhỏ đến vừa.

III. CƠ HỘI VIỆC LÀM

Người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực để làm việc tại các vị trí:

- Nhân viên, quản lý tại các bộ phận lễ tân, buồng (phòng), quầy bar, nhà hàng, sự kiện… của khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ 4 sao trở lên trong và ngoài nước.

- Nhân viên, quản lý tại bộ phận kinh doanh, marketing, sales của khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ 4 sao trở lên trong và ngoài nước;

- Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn;

- Chuyên viên tại cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, cơ quan đại diện, văn phòng thương mại, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong và ngoài nước Việt Nam

- Chuyên viên các phòng, ban, trung tâm của ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch từ địa phương đến trung ương

- Tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo về du lịch.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: Văn phòng Khoa Du lịch (P.401 – Nhà Hiệu bộ) – Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên (Phường Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

- Email: dulich@tnus.edu.vn

- FB: https://www.facebook.com/tourismtnus

- Số điện thoại liên hệ:

+ TS. Chu Thành Huy – Trưởng Khoa (0945.374.116)

+ TS. Đỗ Thị Vân Hương – Phụ trách Bộ môn Nhà hàng – Khách sạn (0917.758.595)

+ ThS. Hoàng Thị Phương Nga – Phụ trách Bộ môn Lữ hành (0963.954.999)

 


Bài viết liên quan