Vietjet trở lại bầu trời với ba triệu vé từ 18.000 đồng


Bầu trời Việt Nam rộng mở trở lại, Viejet mở bán ba triệu vé từ 18.000 đồng cho mọi đường bay nội địa từ 12/5 đến 31/12, đặt vé từ 11-16/5.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt được triển khai nhân dịp hãng hàng không Vietjet trở lại với bầu trời và khai thác tất cả 45 đường bay nội địa. Chương trình hàng triệu vé giá siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương của người dân và du khách.

Ba triệu vé siêu tiết kiệm phủ khắp 45 đường bay nội địa được mở bán trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ 11/5 đến 16/5. Hành khách có cơ hội săn vé để "bay xanh, bay nhanh" cùng hãng hàng không thế hệ mới tới các điểm đến trên khắp Việt Nam với thời gian bay từ 12/5 tới 31/12, trừ những ngày lễ, Tết.

Vietjet mở bán ba triệu vé siêu tiết kiệm từ 18.000 đồng đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách.

Vietjet mở bán ba triệu vé siêu tiết kiệm từ 18.000 đồng đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách.

Một số điểm đến hứa hẹn hút khách dịp này gồm Đà Lạt với khí hậu mát mẻ, trong lành, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Tây Nguyên hùng vĩ, Cần Thơ sông nước, TP HCM sôi động, Hà Nội nghìn năm văn hiến hay Hội An đậm đà bản sắc...

Đây được đánh giá là chương trình thức thời và thiết thực khi Việt Nam vượt qua những tháng ngày chung tay chống dịch, cùng nhau bảo vệ an toàn, sức khỏe cộng đồng và từng bước trở lại với cuộc sống bình thường, góp phần phát triển kinh tế Việt Nam hồi phục mạnh mẽ.

Đại diện hãng này cho biết, với Vietjet, an toàn cho tất cả hành khách, phi hành đoàn và cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh những nỗ lực của hãng hàng không này, người dân và du khách được khuyến nghị cùng lưu ý và phối hợp thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch bệnh, tuân thủ quy trình kiểm tra sức khỏe, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang... Đồng thời tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) để có trải nghiệm bay tốt đẹp cùng "những chuyến bay xanh" Vietjet.

Vũ Khánh


Bài viết liên quan