TIẾP LỬA YÊU NGHỀ VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VỚI CỰU SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH


Tham dự chương trình giao lưu, ngoài thành phần khách mời là các cựu sinh viên ngành Du lịch, về phía Khoa Du lịch, tham dự chương trình gồm có: Tiến sĩ Phùng Phương Nga– đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Du lịch; các thầy cô trong Bộ môn Du lịch cùng sự góp mặt đông đủ của các bạn sinh viên hiện đang theo học ngành Du lịch tại trường.

Trong buổi giao lưu, các thầy cô cùng các bạn sinh viên Khoa Du lịch đã dành nhiều thời gian để trao đổi, toạ đàm với các cựu sinh viên về chủ đề “Du lịch và cơ hội việc làm". Thông qua những chia sẻ thực tế của các thế hệ đi trước, các bạn sinh viên ngành Du lịch đã tìm được cho mình những lời giải đáp về các vấn đề vẫn còn băn khoăn, trăn trở về nghề Du lịch, cũng như chuẩn bị những hành trang cần thiết khi ra trường.

Đặc biệt, trong buổi giao lưu, các thầy cô cùng các bạn sinh viên Du lịch cũng dành thời gian toạ đàm với các cựu sinh viên về cơ hội việc làm cũng như thực tế công việc sau khi ra trường và những kinh nghiệm được rút ra trong suốt quá trình học tập, làm việc của các cựu sinh viên. Không khí buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, đầm ấm với những lời chia sẻ rất chân thành của các vị khách mời. Chính những câu chuyện nghề đầy thú vị do các cựu sinh viên kể lại đã đem đến những giây phút hứng khởi, thổi thêm ngọn lửa yêu ngành, yêu nghề cho các thế hệ sinh viên khóa sau.

Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn sinh viên Khoa Du lịch, tiếp lửa nghề cho các em vượt qua những khó khăn để đến với những thành công phía trước. Hy vọng sau buổi gặp gỡ, Khoa Du lịch sẽ có thêm nhiều những cựu sinh viên thành công và tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của bản thân cho những thế hệ tiếp bước. Đây cũng chính là nguồn động viên to lớn mà sinh viên đã dành cho các thầy cô trong Khoa – những người đã đóng góp một phần không nhỏ giúp sinh viên Khoa Du lịch khôn lớn, trưởng thành.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan