TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC DU LỊCH??????


Làm du lịch, bạn sẽ có cơ hội đi nhiều nơi, có điều kiện học hỏi, tìm hiểu và khám phá nhiều điều mới lạ

            Làm du lịch, bạn sẽ được làm quen và kết bạn với những con người từ nhiều vùng đất, với nhiều quốc tịch, dân tộc, tôn giáo, có cá tính và sở thích khác nhau.

            Làm du lịch, không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp, nghề nghiệp này còn giúp bạn rèn luyện nhiều kỹ năng khác trong cuộc sống và công việc. Đó là sự linh hoạt, năng động, nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Đó là sự điềm tĩnh, chắc chắn và cẩn thận. Với nghề này, bạn sẽ tự tin hơn, có khả năng tổ chức, giải quyết công việc mau chóng và hiệu quả hơn

            Và bạn muốn sẽ là người đem lại hạnh phúc cho người khác? Hãy chọn nghề du lịch. Bạn sẽ mang nụ cười và niềm vui đến với mọi người

            Du lịch cũng là ngành kinh tế dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế. Nước ta đang chú trọng phát triển và mở rộng kinh tế du lịch, coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Với Việt Nam, du lịch là một ngành còn khá mới mẻ và đang thiếu nhân lực nên bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn một số ngành nghề khác.

            Một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực du lịch có uy tín ở miền Bắc là Khoa Du lịch – Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên. Lợi thế của bạn khi chọn chúng tôi là:

            - Cơ sở vật chất khang trang

            - Phòng nghiệp vụ du lịch đạt chuẩn

            - Nhiều đối tác chiến lược là các doanh nghiệp lữ hành – khách sạn – nhà hàng – khu/điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

            - Đội ngũ giảng viên chuyên môn sâu, dày dạn kinh nghiệm, kỹ năng nghề du lịch đạt chuẩn

            - Môi trường học tập lấy người học làm trung tâm.

            - Cơ hội thực tập sinh trong nước và quốc tế

            - Cơ hội nghề nghiệp rộng mở


Bài viết liên quan