Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 khởi động từ ngày 31/7 với nhiều hoạt động hấp dẫn


Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 sẽ kéo dài đến hết ngày 5/8, bao gồm nhiều hoạt động thể thao biển hấp dẫn, hứa hẹn là sân chơi sôi động, giải nhiệt mùa hè cho người dân và du khách đến Đà Nẵng vào dịp hè này.

Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 là phiên bản được nâng cấp của sự kiện Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè các năm trước. Lễ hội năm nay sẽ khai mạc vào ngày 31/7 tại các khu vực chính là bãi biển Phước Mỹ, bãi biển Mỹ Khê, Mỹ An, bãi tắm Sơn Thủy, khu vực bãi biển Xuân Thiều, Nguyễn Tất Thành. Dự kiến sẽ có nhiều hoạt động thể thao trên biển như dù lượn, dù bay, trình diễn lướt ván, đua thuyền kayak, moto nước trên biển cùng các hoạt động ẩm thực, trình diễn đặc sắc kéo dài đến hết ngày 5/8.

Trưng bày nghệ thuật sắp đặt bên bờ biển. Ảnh: Báo Đà Nẵng
 

Trong các ngày diễn ra Lễ hội, ngoài các hoạt động thể thao, khu vực biển Đà Nẵng còn có đêm nhạc EDM với chủ đề đánh thức mùa hè, trình diễn Flashmob trên biển, trình diễn nghệ thuật sắp đặt trên bãi biển, lễ hội ẩm thực truyền thống Việt Nam với không gian ẩm thực 3 miền hấp dẫn. Tại khu vực biển Nguyễn Tất Thành còn có không gian dành cho các trò chơi dân gian, kéo co, bịt mắt bắt vịt, gánh gà tiếp sức…

Hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Ảnh: Báo Đà Nẵng
 

Lễ hội cũng có các hoạt động như thả diều nghệ thuật, ẩm thực đường phố, kết nối du lịch với Sun World Bà Nà Hills, công viên châu Á, công viên khoáng nóng Núi Thần Tài, đường Trần Hưng Đạo, đường Bạch Đằng. Các hoạt động du lịch sẽ đi liền với chương trình bảo vệ môi trường biển và ngày hội kích cầu du lịch.

Hoạt động thả diều nghệ thuật trong khuôn khổ lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020
 

Tới thời điểm hiện tại, với sự nỗ lực của Chính phủ và thành phố, về cơ bản dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát. Từ dịp lễ 30/4-1/5 đến nay, Đà Nẵng đã phục hồi việc đón khách du lịch nội địa, các điểm tham quan đều có chương trình miễn phí vé hoặc giảm giá để thu hút du khách. Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 được kỳ vọng sẽ là dịp để thúc đẩy du lịch thành phố phát triển hơn nữa, tạo ra nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đi du lịch mùa hè của du khách.

Nguồn: https://dulichvietnam.com.vn

 

 


Bài viết liên quan