Giới trẻ Thái Nguyên lần đầu tiên trải nghiệm "COLOR ME RUN TNUS 2018"


Chiều ngày 15 tháng 4 năm 2018 vừa qua, gần 2500 học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tụ họp tại khuôn viên trường Đại học Khoa học, ĐHTN để trải nghiệm hết mình trong lễ hội âm nhạc và màu sắc mang tên: “Color Me Run TNUS 2018” – Một chương trình chưa từng xuất hiện từ trước tới nay trên địa bàn tỉnh.

            Từ một lễ hội được xuất phát từ Ấn Độ, lễ hội COLOR ME RUN du nhập vào Việt Nam và đã được tổ chức tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Lần đầu tiên xuất hiện tại TP.Thái Nguyên với phiên bản sinh viên mang tên “COLOR ME RUN TNUS 2018”.

            Chương trình được tổ chức bởi nhóm truyền thông – sự kiện Đại học Khoa học Thái Nguyên phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường. Với thông điệp hưởng ứng tháng Thanh niên Khỏe – Mong muốn các học sinh, sinh viên có những trải nghiệm thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ phút học tập trên ghế Nhà trường, đồng thời mong muốn tạo nên một sự kiện hoạt động giao lưu, gắn kết giữa toàn bộ sinh viên khối Đại học Thái Nguyên và học sinh THPT trên toàn tỉnh cũng như quảng bá hình ảnh năng động, trẻ trung của giới trẻ Khoa học được nhiều bạn trẻ biết đến.

Team BTC Truyền thông – Sự kiện TNUS

            Trước khi diễn ra chương trình, BTC đã có nhiều cuộc họp triển khai và phối hợp thực hiện tổ chức với các đồng chí công an Tỉnh, thành phố và đặc biệt là UBND và lực lượng chức năng phường Tân Thịnh để đảm bảo một ngày hội diễn ra trọn vẹn và an toàn.

 

            Với lượng vé phát ra trong chương trình là hơn 2.600 vé, gần 1.500 áo phát và 250kg bột màu, 04 ca sĩ nổi tiếng, 02 DJ và 02 vũ đoàn là những con số biết nói tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

            Mặc dù thời tiết không ủng hộ, mưa dai dẳng suốt 03 ngày trước thềm lễ hội và thậm chí ngay trước khi chương trình diễn ra, song sức hút chương trình khiến mưa phùn và cái rét không thể ngăn cản bước chân của các COLOR RUNNERS.

            Tới 14h00 chiều ngày 15/4, chương trình lễ hội sắc màu “Color Me Run TNUS 2018” đã được diễn ra tại trường Đại Học Khoa Học. Đến với chương trình, có sự hiện diện của đồng chí Đoàn Quang Duy – Phó Bí Thư tỉnh Đoàn Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Hồng Thái – Bí Thư Đoàn trường THPT Chu Văn An. Về phía Nhà trường, có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó hiệu trưởng nhà trường,Ths. Ngô Ngọc Linh – Bí Thư Đoàn trường, Ths. Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng CTHSSV. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các thầy cô giáo đại diện các phòng – khoa – bộ môn của nhà trường và gần 2500 các bạn là học sinh, sinh viên ở các đơn vị trường trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như CNTTTT, Kinh tế &QTKD, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Quốc Tế, Nông Lâm, ĐH Y, ĐH Sư phạm, ĐH Kỹ thuật CN, đặc biệt là các bạn học sinh THPT các trường khắp tỉnh Thái Nguyên, từ Chu Văn An, Gang Thép, Chuyên TN, Lương Ngọc Quyến... tới các trường ngoài tp như Phú Lương, Định Hoá... 

Ths. Ngô Ngọc Linh – Bí Thư Đoàn trường – Phát biểu khai mạc chương trình

 

Ca sĩ Minh Vương

            Chương trình có hai phần chính: “Đường chạy sắc màu” và “Lễ hội Color Me Run TNUS 2018”. Trước giờ bắt đầu chương trình các bạnrất hào hứng, náo nhiệt và có thể tự vẽ lên mặt, lên áo mình bằng bột màu, chụp ảnh check-in, khởi động để có thể bùng cháy hết mình trong lễ hội.

 

            Tại “Đường chạy sắc màu” với quãng đường gần 1km ngập tràn màu sắc và được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau, 05 cổng màu gắn với tiêu chí của thanh niên khỏe thời đại mới: HỌC TẬP – ĐẠO ĐỨC – KỸ NĂNG – THỂ LỰC – HỘI NHẬP.

 

            Tại đây, các bạn học sinh sinh viên cùng nhau ném bột màu, bóng nước và cùng hòa vào các điệu nhạc đến từ ban tổ chức. Cùng nhau giao lưu văn nghệ âm nhạc với các ca sĩ như Minh Vương, Minh Hằng, Đức Việt, vũ đoàn Roxy, DJ Rygo và DJ Hải Koi rất nổi tiếng trong giới trẻ Thái Nguyên.

 

            Bạn Đặng Nguyễn Khánh Hà chia sẻ:“Cá nhân em thấy chương trình này rất thú vị, tạo ra sân chơi hoạt động cho các bạn học sinh sinh viên. Em mong là trường sẽ tổ chức nhiều chương trình bổ ích như này, để gắn kết thêm tình bạn bè, cũng như quảng bá hình ảnh của trường.”

            Qua lễ hội màu sắc này, BTC cũng muốn nhắn nhủ một thông điệp tới các bạn trẻ: “Là tuổi trẻ - hãy sống hết mình như cơn mưa rào đầu hè. Dù bị cảm lạnh, bạn vẫn luôn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy thêm một lần nữa.”

            Một số hình ảnh trong chương trình:

 

            Thu Hằng – Thanh Thảo – CLB Sinh viên truyền thông SMC


Bài viết liên quan